โฮเซ่มูรินโญ่ผมไม่เห็นแก่ตัว เมื่ออินเตอร์มิลานชนะ

สิบปีนับตั้งแต่ Jose Mourinho บอกทางอินเตอร์ไม่ลานถึงชัยของแชมเปี้ยนส์ลีกเขาบอก Sky Italy ว่าเขาไม่ทราบสึกว่ามันเป็นเรื่องของเขา

Jose Mourinho กล่าวว่าจิตใจของเขาเน้นย้ำไปที่ “นำความสบายมาสู่คนอื่นๆ” เมื่อเขานำอินเตอร์ไม่ลานไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2010 UFA098

ในกรุงมาดริดช่วงวันที่ 22 พฤษภาคม 2010 อินเตอร์ไม่ลานเอาชนะบาเยิร์นมิวนิค 2-0 เพื่อทำเสียงแหลม และเซเรียอาและจากนั้นก็โคปเหวี่ยงอิตาเลีย รวมทั้งกลายเป็นผู้จัดการคนที่ห้าในประวัติศาสตร์เท่านั้นเองที่จะชนะการประลองสโมสรชั้นสูงสุดของยุโรป

สำหรับการเก็บรวบรวมเครื่องเงินสองชิ้นในฤดูกาลนั้นคนฝึกชาวประเทศโปรตุเกสพูดว่าต้นสายปลายเหตุสำหรับในการตีบาเยิร์นเป็นการที่เขามุ่งความชอบใจไปที่สาระสำคัญของผู้เล่นของเขาไม่ใช่เพื่อตัวเขาเอง

“ในหนสุดท้ายกับบาเยิร์นมิวนิคไม่เคยมีตอนเดียวเมื่อฉันคิดเกี่ยวกับตัวเอง” มูรินโญ่เดี๋ยวนี้ผู้จัดการท็อตแนมแจ้งข่าวสกายสปอร์ต

“ฉันไม่เคยมีความคิดว่า ‘ถึงแม้เราชนะฉันจะได้รับในแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งลำดับที่สองของฉัน’ ฉันไม่ทราบสึกว่า ‘หากเรายกถ้วยฉันจะชนะผู้จัดการ FIFA ที่ปี” ฉันไม่เคยคิดเกี่ยวกับตัวเอง หัวใจของฉันพอใจกับการนำความสนุกสนานมาให้คนอื่นเสมอ

“ สำหรับฉันมันเป็นทั้งมวลที่เกี่ยวกับความหมายที่ถ้วยมีสำหรับประธาน Massimo Moratti สำหรับกัปตันกรุ๊ปแล้วก็ตำนาน Javier Zanetti สำหรับผู้เล่นทุกคนสำหรับแฟนๆสำหรับฉันมันเป็นทั้งสิ้นที่เกี่ยวกับการมองมองไม่เห็นแก่เฒ่าฉันไม่สามารถเห็นแก่ตัว


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จับตาไว้ให้ดี บุนเดสลีกาซีซั่นนี้สูสีที่สุดในประวัติศาสตร์

เมสซีจ่อต่อสัญญาใหม่5ปี กับบาร์เซโลนาพร้อมยอมลดค่าเหนื่อยฮวบ